mẫu giường tân cổ điển lịch sự Bạc Liêu

Trong một căn phòng ngủ hiện đại không thể thiếu sự góp mặt một mẫu bộ giường ngủ tân cổ điển. Một gia chủ có một phong cách và cá tính khác nhau nên chiếc giường cũng có mẫu mã khác nhau. Mẫu giường ngủ được làm từ chất liệu gỗ hương nhập và trải qua các công đoạn xử lý kỹ lưỡng trước khi đưa vào thi công nên có độ bền cực tốt theo thời gian. GIường ngủ được thiết kế vô cùng độc đáo với gam màu màu trắng thời thượng giúp căn phòng nổi bật.

Mẫu giường ngủ đẹp với bộ chăn gối mùa hè chất liệu mát mẻ, nhẹ không gây kích ứng làn da sẽ cho bạn những giấc ngủ ngon nhất.
 

Những mẫu giường gỗ được làm từ chất liệu gỗ gụ với bề mặt giường được trạm khắc tinh xảo với những hoa văn đẹp làm nổi bật trong cả căn phòng và thể hiện được sự quý phái của nó. Những mẫu chăn gối với họa tiết hoa văn bắt mắt, chất êm ái mềm mịn, không gây kích ứng với làn da của người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó.

Những mẫu giường ngủ đẹp sẽ là nơi để hàn gắn cũng như gìn giữ hạnh phúc của gia đình bạn, vì thế cần phải chú trọng thiết kế và đầu tư cho nó. Và nội thất Onplaza Việt Pháp xin hân hạnh là địa chỉ tin cậy của các gia đình, luôn đem đến cho bạn những mẫu giường ngủ gỗ đẹp chất lượng cao giờ đây.



Tại Onplaza VN gần đây, những mẫu giường có ngăn kéo luôn chiếm được cảm tình của đông đảo các khách hàng việt, vì nó vô cùng tiện dụng trong cuộc sống sinh hoạt. Vậy còn căn phòng của bạn thì sao, đã có một mẫu giường có ngăn kéo phù hợp chưa, nếu chưa có thì hãy liên hệ với Onplaza VN chúng tôi nhé.
Đem đến một cảm giác một trải nghiệm mới trong chính căn phòng ngủ của mình sẽ giúp ích rất nhiều cho việc thư giãn của mỗi người. Đem đến cho bạn một món nội thất tưởng chừng như rất quen thuộc nhưng lại vô cùng mới mẻ đó chính là những mẫu giường hiện đại.

Các kiểu giường ngủ với đủ dáng vóc từ cổ điển đến tân cổ điển và hiện đại đều được Onplaza thiết kế vô cùng thu hút ánh nhìn. Các mẫu giường ngủ Onplaza Việt Pháp với chất đệm dày 12cm, bên ngoài được bọc vải silk mềm mịn cao cấp vô cùng dễ chịu.

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Them khảo mẫu giường hiện đại:

giường tân cổ điển

Từ khóa tìm kiếm: giường ngủ tân cổ điển cao cấp, giường tủ tân cổ điển, bộ giường ngủ tân cổ điển, giá giường ngủ tân cổ điển, mẫu giường tân cổ điển

No comments

Powered by Blogger.