Giường ngủ đẹp dành cho trẻ em giá rẻ tại Hà Nội

Bộ giường ngủ cao cấp, giường tầng cho trẻ thơ được thiết kế đơn giản, thuận lợi với những thiết kế mang tính thiết thực cho cuộc sống nó hoàn toàn có thể đáp ứng được nguyên tố thẩm mỹ, an toàn cho trẻ khi ở nhà 1 mình. Mẫu giường ngủ cổ điển cao cấp được các kiến trúc sư Onplaza thiết kế đảm bảo chất liệu gỗ tự nhiên, du nhập từ nước ngoài, sử dụng công nghệ của Mỹ để sản xuất, riêng quá trình tẩm sấy đã mất 1 năm để bảo đảm gỗ được bảo quản tốt nhất, không bị ẩm mốc, mỗi mọt, hay hút nước, ... Giường ngủ gỗ cao cấp có nhiều tầng được thiết kế theo nhiêu phong cách khác nhau kích thích trí tưởng tượng cho trẻ tiêu biểu như:

giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp

giường ngủ gỗ cao cấp

giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp

Bé yêu chính là của cải lớn nhất của bố mẹ, chính vì vậy việc thiết kế một căn phòng với nội thất tiện nghi cho bé là điều các bố mẹ đều muốn làm. Chiếc giường ngủ cổ điển cao cấp 2 tầng này cũng là sự chọn lựa hoàn hảo cho những gia đình có 2 bé.

Chiếc giường ngủ của bé trai và bé gái được thiết kế với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Với thiết kế đa năng này sẽ giúp bé có một không gian nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái nhất.

  • SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom lâm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn


Chiếc giường ngủ 2 tầng này với chất gỗ tự nhiên chủ đạo được thiết kế và thi công theo dây chuyên hiện đại nên siêu bền. Chiếc chăn được với họa tiết hoạt hình nổi bật sẽ giúp bé rất thích thú và giúp bé dễ vào giấc hơn.

Luôn muốn bé yêu nhà bạn có những giấc ngủ ngon và thoải mái nhất nên chất lượng của nó cũng được chúng tôi chú trọng hàng đầu. Chỉ cần một cú click chuột căn phòng của bé sẽ xuất hiện chiếc giường tầng cao cấp này.

Cách trang trí nội thất trong căn phòng ngủ nắm giữ sự ảnh hưởng lớn đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình, vì vậy cần lựa chọn được món nội thất chính là giường ngủ phù hợp nhất. Hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn những bộ giường ngủ mới nổi bật nhất hiện tại, tại toàn cầu.

Giúp cho các căn phòng ngủ nhỏ có sự thông thoáng hơn thì các mẫu giường đa năng với gam màu trắng thường là sự lựa chọn tối ưu nhất. Chiếc giường ngủ với chất liệu gỗ cao cấp được xẻ sấy ở nước ngoài nên có độ chống mối mọt và co ngót cực tốt.

Còn rất nhiều mẫu giường ngủ cao cấp tại: onplaza.com.vn/noithatgiadinh/giuong

  • SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom lâm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Từ khóa: bộ giường ngủ cao cấp, giường ngủ cổ điển cao cấp, bộ giường tủ cổ điển cao cấp, giường ngủ gỗ cao cấp, giường ngủ cao cấp, giường ngủ tân cổ điển cao cấp, giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp.

No comments

Powered by Blogger.